LINE

ราคาเบี้ยประกันรถไฟฟ้า MG MAXUS 9 คุ้มภัยโตเกียวมารีน

ราคาเบี้ยประกันรถไฟฟ้า MG MAXUS 9 คุ้มภัยโตเกียวมารีน

ชื่อผู้แต่ง : แสงทอง โบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567

การเดินทางด้วยรถไฟฟ้าที่เป็นเทรนด์สมัยใหม่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในช่วงสมัยสมัยที่ผ่านมา เป็นการเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการรูปแบบการเดินทางที่สะดวกสบาย และมีส่วนสำคัญในเรื่องของความปลอดภัย เพื่อตอบสนองความต้องการในการรักษาความปลอดภัยของผู้โดยสารและยังปกป้องทรัพย์สินของท่าน ประกันภัยรถไฟฟ้าก็เข้ามาเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ โดยเฉพาะเมื่อพูดถึงรถไฟฟ้า MG Maxus 9 ที่เป็นรถยนต์ระดับพรีเมียมที่มาพร้อมกับคุณสมบัติความปลอดภัยที่ครบวงจร จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าเหตุผลที่คุณควรให้ความสำคัญกับการมีประกันภัยสำหรับรถไฟฟ้า MG Maxus 9

ความคุ้มครองแบบครอบคลุม

เมื่อเลือกประกันภัยสำหรับรถไฟฟ้า MG Maxus 9 คุณจะได้รับความคุ้มครองที่ครอบคลุมทั้งจากความเสียหายต่อรถยนต์ของคุณและความเสียหายต่อบุคคลภายนอก รถไฟฟ้า MG Maxus 9 ไม่ว่าจะเป็นการคุ้มครองทรัพย์สิน ความรับผิดชอบต่อบุคคลภายนอก หรือการชดเชยค่ารักษาพยาบาล ทุกสิ่งที่คุณต้องการครอบคลุมไว้ในแผนประกันของเรา

ประกันภัยรถไฟฟ้า MG MAXUS 9 คุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย

แสงทอง โบรคเกอร์ขอเสนอประกันภัยคุ้มภัยโตเกียวมารีนช่องทางพิเศษ ประกันรถยนต์ MG Maxus9 ประเภท 1 ซ่อมห้าง ราคาเพียง 37,100 บาท ไม่มีค่าเสียหายส่วนแรกหรือค่าดีดัก โดยมีรายละเอียดเงื่อนไขความคุ้มครองดังนี้

หมวดความคุ้มครองต่อบุคคลภายนอก

  • ความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย หรืออนามัยเฉพาะส่วนเกินวงเงินสูงสุดตาม พ.ร.บ. ต่อคน วงเงิน 500,000 บาท รวมต่อครั้ง 10,000,000 บาท
  • ความเสียหายต่อทรัพย์สิน 2,500,000 บาท

หมวดความคุ้มครองต่อรถยนต์

  • ทุนประกัน/ความเสียหายต่อรถยนต์ 2,600,000 บาท
  • ความคุ้มครองรถยนต์สูญหาย/ไฟไหม้ 2,600,000 บาท

หมวดความคุ้มครองตามเอกสารแนบท้าย

  • คุ้มครองผู้ขับขี่ 1 คน ผู้โดยสาร 6 คน
  • คุ้มครองอุบัติเหตุส่วนบุคคล คนละ 100,000 บาท
  • คุ้มครองค่ารักษาพยาล คนละ 100,000 บาท
  • ประกันตัวผู้ขับขี่ 300,000 บาท

ต่อประกันรถยนต์ไฟฟ้า MG MAXUS 9

ติดต่อขอรับข้อเสนอดีๆกับแสงทอง โบรคเกอร์ ทำง่ายสะดวก ออนไลน์ รับเอกสารตัวจริงผ่าน ems ราคาดีต่อใจ ไม่มีมัดจำไม่จ่ายเบี้ยแพง

ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ประกันรถไฟฟ้า MG MAXUS 9

สำหรับลูกค้าที่ทำประกันคุ้มภัยโตเกียวมารีน ผ่านช่องทางแสงทอง โบรคเกอร์ เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน การมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินมีความสำคัญมาก รถไฟฟ้า MG Maxus 9 มาพร้อมกับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งรวมถึงบริการลากยานพาหนะเมื่อเกิดอุบัติเหตุหรือภัยคุกคามอื่น ๆ ที่อาจเกิดขึ้น เพื่อให้คุณมั่นใจและมีความสบายใจในการขับขี่แม้ในสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด

ทำประกันความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม

จากการขับรถไฟฟ้าเพื่อลดมลพิษทางอากาศได้แล้วนั้น นอกจากนี้ยังลดความเสี่ยงและสามารถเยียวยาผู้ประสบภัยได้แล้ว การทำประกันราคาดีต่อใจและส่งต่อแนะนำแสงทอง โบรคเกอร์ให้กับผู้ใช้รถยนต์ท่านอื่นสามารถทำให้ท่านอื่นได้รับสิทธิประโยชน์ จากบริการที่ปรึกษาและผลิตภัณฑ์ในประสบการณ์ที่ดีอีกด้วย

ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

การแนะนำและการบริการที่มีคุณภาพ

ทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านการประกันภัยของเราพร้อมให้คำแนะนำและบริการที่มีคุณภาพสูงสุด ไม่ว่าคุณจะมีคำถามเกี่ยวกับการเลือกประกันภัยที่เหมาะสมสำหรับรถไฟฟ้า MG Maxus 9 หรือต้องการความช่วยเหลือในกรณีฉุกเฉิน ทีมงานของเราพร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือและคำแนะนำที่เป็นประโยชน์ตลอดการใช้งาน

เลือกทำประกันภัยรถไฟฟ้า MG MAXUS 9

โดยรวมแล้ว การเลือกประกันภัยสำหรับรถไฟฟ้า MG Maxus 9 ไม่เพียงแต่ช่วยให้คุณมั่นใจได้ในความปลอดภัยของการขับขี่ แต่ยังช่วยปกป้องทรัพย์สินและชีวิตของคุณอย่างเหมาะสม รวมถึงการรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมที่ดี การเลือกประกันภัยที่ถูกต้องสำหรับ MG Maxus 9 ทำให้คุณได้รับประสบการณ์การขับขี่ที่มั่นใจและสนุกสุดขีดทุกครั้งที่ออกเดินทาง อย่างแท้จริง

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

การวางพระหน้ารถundefined
25 กรกฎาคม พ.ศ.2565

การวางพระหน้ารถ ความเชื่ออย่างหนึ่งที่อยู่คู่กับชาวพุทธโดยเฉพาะคนที่ต้องขับรถเดินทางไปไหนมาไหน มักกราบไหว้บูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือเพื่อความเป็นสิริมงคลก่อนออกเดินทาง บางคนอาจจะยกมือไหว้แม่ย่านาง บางคนอาจจะมีเครื่องรางของขลังพกติดไว้ในรถ รวมถึงบางคนอาจนำพระมาตั้งหรือวางที่หน้ารถ เพื่อให้ท่านช่วยคุ้มครองระหว่างเดินทางอย่างปลอดภัย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

แบบทดสอบใบขับขี่มีอะไรบ้างundefined
13 ธันวาคม พ.ศ.2564

แบบทดสอบใบขับขี่มีอะไรบ้าง การทดสอบเพื่อขอรับใบอนุญาตขับรถนั้น ว่ากันว่ายากพอๆกับการสอบเข้ามหาวิทยาลัยเลยทีเดียว จากประสบการณ์ของผู้เขียนเองเคยพบกับผู้ที่มาสอบเพื่อขอรับใบอนุญาตขับรถถึงเกือบ 60 ครั้งจึงจะสอบผ่าน ถือว่ามีความพยายามสูงมากจริงๆ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ปัญหาเรื่องยางรถยนต์ที่ควรรู้undefined
30 กันยายน พ.ศ.2565

ปัญหาเรื่องยางรถยนต์ที่ควรรู้ ยางรถยนต์ที่ถูกใช้งานก็มีวันเสื่อมสภาพไปตามกาลเวลาเช่นเดียวกันกับสิ่งของอื่นๆ ไม่ว่าจะปัญหายางรั่วยางแบน ยางบวม ยางแตก ล้วนเป็นปัญหาที่สร้างความรำคาญใจให้ผู้ขับขี่ได้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ยางรถรั่วควรปะยางหรือเปลี่ยนยางดีundefined
25 กันยายน พ.ศ.2565

ยางรถรั่วควรปะยางหรือเปลี่ยนยางดี เมื่อรถยนต์ของคุณเกิดยางรั่ว คุณอาจจะเคยลังเลว่าควรเปลี่ยนยางใหม่หรือจะปะยางดี ซึ่งคำตอบนี้อาจจะต้องให้ช่างผู้เชี่ยวชาญช่วยวิเคราะห์หน้างานที่เจอว่าปัญหายางรั่วนั้นมากน้อยเพียงใด ว่ารอยรั่วของรถคุณมีขนาดรั่วที่สามารถปะยางได้ไหม ถ้าหากปะยางไม่ได้ก็ควรเปลี่ยนยางใหม่ มาดูกันว่าความเสียหายของยางแบบใดที่ต้องเปลี่ยนยางทันทีแทนที่จะปะยาง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันคีย์แมน VS ประกันชีวิตกลุ่ม ต่างกันยังไงundefined
10 พฤษภาคม พ.ศ.2566

การประกันคีย์แมนและการประกันชีวิตกลุ่มเป็นกรมธรรม์ประกันชีวิตสองประเภทที่แตกต่างกันสำหรับธุรกิจ เรียนรู้เกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างการประกันภัยหลักและการประกันชีวิตกลุ่มในบทความนี้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันภัยการเดินทางundefined
19 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567

ความสำคัญของประกันภัยการเดินทางและเหตุผลที่คุณควรมี รวมรายละเอียดเกี่ยวกับประเภทของประกันภัยการเดินทางที่คุณสามารถเลือกและเหตุผลที่ทำให้การมีประกันภัยการเดินทางเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการเดินทางของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561